Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Mua thuốc Podophyllin 25 tại quận 6 TPHCM trị sùi mào gà tận gốc


Mua thuốc Podophyllin 25 tại quận 6 TPHCM trị sùi mào gà tận gốc thì mua tại nhà thuốc nào uy tín chính hãng giao thuốc mau chóng bảo mật? Nếu mua thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan ở Bình Dương thì giá bao nhiêu tiền là chuẩn nhất? Bài viết dưới đây là tất cả kiến thức về nguyên do, dấu hiệu, cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả và cách chữa trị sùi mào gà bằng thuốc Podophyllin 25 của Thái Lan dứt điểm cho những bạn ở tỉnh Bình Dương được rõ hơn. Mời các bạn cùng theo dõi.


Mua thuốc Podophyllin 25 tại quận 6 TPHCM trị sùi mào gà tận gốc

Mua thuốc Podophyllin 25 diệt virus sùi mào gà thành công ở Nhà Thuốc Da Liễu Bình An

- Giá chuẩn chính hãng: 640.000 VNĐ.

- Vui lòng liên hệ: Sđt 0908726713 hoặc Zalo 0908726713 để được tư vấn.

- Hoặc đặt mua thuốc TẠI ĐÂY

- Miễn phí ship giao hàng tận nhà trên toàn quốc, bọc kỹ sản phẩm, bảo mật thông tin khách hàng.

- Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng 100%.

- Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi hết bệnh.

- Trị thành công căn bệnh sùi mào gà chỉ từ 2 đến 4 lần sử dụng.

- Sản phẩm đã kèm theo thuốc mỡ và giấy chỉ dẫn rõ ràng (Link video bôi thuốc, chế độ kiêng cữ và các thực phẩm phải ăn để điều trị bệnh hiệu quả).

   


https://muathuocpodophyllin25.webflow.io/posts/mua-thuoc-podophyllin-25-tai-ninh-thuan-chua-sui-mao-ga-khong-tai-phat
Podophyllin 25% xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc chữa trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tự chữa trị sùi mào gà tại nhà cũng như hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau. Podophyllin nhựa hoặc podofilox cho mụn cóc sinh dục (human papillomavirus). Thuốc Podophyllin không thể nào sử dụng trong khi mang thai từ 5 tháng trở lên, vì các mẫu thuốc này có thể dẫn tới hại cho thai nhi.

https://getpocket.com/@giathuocpodophyllin/share/4077785


Bên ngoài ra, chữa trị mụn smg không chữa trị nhiễm virus u nhú tại người (hpv), loại virus gây nên mụn cóc sinh dục.virus có thể vẫn còn trong cơ thể tại trạng thái không hoạt động sau lúc mụn cóc được loại bỏ. Một người trị mụn smg có thể vẫn có thể lây bệnh. Chương trình hoạt động Podophyllin resin 25 và sự giúp đỡ của cây thuốc nam là dòng bỏ mụn sùi mào gà bằng cách tiêu diệt dứt điểm dễ của nốt.

https://podophyllin25thailan.webflow.io/posts/mua-thuoc-podophyllin-25-tai-soc-trang-dieu-tri-sui-mao-ga-thanh-cong


Cách sử dụng thuốc:

Sử dụng nước muối sinh lý rửa sạch vết sùi mào gà sau đấy lau khô.

Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin 1% (tuýt 5gr hiệu thuốc nào cũng bán) xung quanh ở vùng da lành cạnh nốt sùi để tránh Podophyllin nhiễm vào ở vùng da lành. Podophyllin nhiễm vào da lành sẽ làm mắc ngứa cũng như loét da.
https://getpocket.com/@podophyllin25paint/share/4076179

Sử dụng tăm...chấm Podophyllin lên nốt sùi mào gà chấm từng giọt (không được chấm khá nhiều chỉ chấm vừa đủ, không bôi trên diện rộng sẽ bị bỏng) đợi 1-2 phút cho thuốc khô. Nếu mắc nhiều nốt thì nên chấm một vài nốt 1 lần.
https://thuocboisuimaoga.webflow.io/posts/mua-thuoc-podophyllin-25-tai-phu-yen-dac-tri-sui-mao-ga-khong-tai-phat

Sau 3 - 4h thì rửa sạch bằng nước muối sinh lý hay dung dịch vệ sinh

Lúc nốt sùi mào gà rụng thoa tetracylin tiếp cho vết thương mau lành.

Chú ý : 1 ngày bôi 1 lần (sau 3 - 4h rửa sạch).

Những bạn mắc tại hậu môn nên bôi 3 ngày một lần, một tuần có thể chấm 3 lần.

Không thể nào chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hay phía trong hậu môn.

https://getpocket.com/@podophyllinpaint25/share/4077576


Kết hợp giữa thuốc bôi Podophyllin 25% cũng như lá cây thuốc nam là cách thức trị của chúng tôi. Sau lúc sử dụng thuốc bôi cho các nốt sùi rụng hết, đun lá cây thuốc nam ngâm rửa liên tục trong thời gian 10-15 ngày giúp kháng viêm, hỗ trợ làm các nốt sùi biến mất hoàn toàn, diệt tận chân rễ của nốt sùi.

Về lý thuyết thì nếu nốt sùi lặn cơ thể sẽ tự đào thải virus sau 2 - 3 năm...vì vậy không phải thuốc nào mẫu bỏ được vi rút mà chỉ có thể làm nó yếu cũng như lặn đi. Việc chữa trị sùi mào gà cơ bản nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Thuốc Podophyllin paint kết hợp với lá cây thuốc nam sẽ làm tốt nhiệm vụ này làm rụng chân sùi vì thế không tái phát. Tùy theo vị trí cũng như độ rộng của tổn thương mà có thời gian trị nhanh chậm khác nhau.

Giới thiệu về thuốc:

https://getpocket.com/@thuocboisuimaoga/share/4076944


Trong quá trình trị nên chú ý các nguyên tắc sau:

Nguyên tắc dùng thuốc vùng âm hộ, hậu môn thì dùng một lượng nhỏ. Nhưng nếu điều trị vội vàng, dùng một lượng thuốc lớn, thì có thể có những tác dụng phụ nhất định. Có cảm giác rất khó chịu khác, thì cần giảm lượng thuốc.

Khi điều trị cần theo từng bước, không được tự ý tăng lượng thuốc. Có một số người bị bệnh do quá nóng vội, mong sớm thoát khỏi được sùi mào gà. Sau khi sử dụng thuốc khoảng 1,2 ngày cảm thấy không có phản ứng gì, thế là tăng lượng thuốc lên, kết quả là không lâu sau xuất hiện tác dụng phụ như: đau,rát,tổn thương da . Nếu dùng thuốc đúng liều thì chẳng thể có các tình trạng này. Dùng thuốc bôi ngoài chữa trị sùi mào gà có một quy luật nhất định, bình thường hai ngày sau lần bôi thứ nhất, hầu như không thấy có bất kỳ biểu hiện gì. Dường như thuốc không phải tác dụng, mặc dù vậy có thể hôm sau đã rụng cũng như mất đi bởi thế trong quá trình sử dụng tuyệt đối không được vội vàng, không được mất lòng tin, chỉ cần chẩn đoán chính xác là sùi mào gà. Đối với những người mắc bệnh da mẫn cảm , chỉ cần bôi một lượng thuốc phù hợp, khi mới bắt đầu bạn nên rửa vệ sinh sạch sẽ lau khô trước lúc bôi thuốc




Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện ra sớm và chữa trị nhanh chóng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Việc nhận biết các triệu chứng ban đầu của bệnh có ý nghĩa quan trọng trong việc điều trị cũng như ngăn chặn bệnh lan truyền cho bạn đời.




Bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà hoặc tên gọi khác là bệnh mồng gà hay mụn rộp sinh dục được nhận ra là một bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền cơ bản qua đường tình dục, lây từ mẹ sang con cũng như các tiếp xúc trực tiếp thông qua vết thương hở. Vị trí xuất hiện của bệnh thường tại các ở tại vùng ẩm thấp như cơ quan sinh dục phái mạnh và phụ nữ, miệng, hậu môn…virus human papiloma(hpv) được cho là thủ phạm dẫn đến bệnh sùi mào gà. Bình thường sau từ 3 tuần đến 9 tháng nhiễm bệnh đối tượng mắc có thể xuất hiện những dấu hiệu của bệnh như:

https://getpocket.com/@thuocpodophyllin25/share/4076136


Các triệu chứng hay gặp

Khi bị nhiễm bệnh, biểu hiện sùi mào gà ở quý ông và phụ nữ thường khác nhau. Bệnh phát triển tại phái mạnh thường có biểu hiện điển hình nên dễ tìm ra hơn, bởi thế cũng thuận lợi hơn trong việc chữa bệnh. Với nữ giới bệnh sùi mào gà thường phát triển âm thầm, các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu thường không cụ thể, chỉ lúc bệnh nặng mới gây nên các dấu hiệu như mọc mụn, chảy máu ở tại vùng âm đạo, cổ tử cung.




Ở phái mạnh

Những nốt sùi có thể xuất hiện trên thân dương vật, phần quy đầu, phần bìu và quanh hậu môn của nam giới. Lúc ban đầu các nốt mụn cóc mọc riêng lẻ, có màu hồng nhạt, nhô cao như hạt gạo, đường kính có thể 1 – 2mm. Nếu không thể nào tìm ra và chữa sớm các mụn cóc sẽ liên kết với nhau thành từng mảng có đường kính vài cm có hình dạng xù xì như mào gà, hoa súp lơ. Bề mặt lớp mụn ẩm ướt, chứa nhiều mủ, lúc mắc trầy xước có thể dẫn đến chảy máu, chảy mủ cũng như đau xót rất khó chịu.


https://getpocket.com/@thuoctrisuimaoga/share/4077439

Tại phụ nữ

Nốt sùi có có thể xuất hiện tại bên trong âm đạo, môi lớn, xung quanh vùng hậu môn hay có thể trên cổ tử cung nữ giới. Lúc ban đầu chúng cũng xuất hiện dưới dạng các nốt mụn nhỏ mọc độc lập, sau đó các nốt mụn này có thể phát triển thành các cụm lớn như hoa súp lơ, đặc điểm của mụn sùi là các mảng lớn có màu hồng tươi, không dẫn tới ngứa tuy vậy dễ mắc tổn thương cũng như chảy máu.




Người bị sùi mào gà có thể cảm thấy đau rát lúc quan hệ, cơ thể mệt mỏi, chán ăn giảm ham muốn tình dục. Nhìn chung, triệu chứng bệnh sùi mào gà tại nữ giới khó nhận biết hơn quý ông, do khá giống những bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung…nên tỉ lệ biến chứng cao,vì vậy cần cần cần đi kiểm tra ngay lúc có những biểu hiện nghi ngờ bệnh hay sau khi có hoạt động tình dục không an toàn.

https://getpocket.com/@thuocwisdomweight/share/4078184


Chuẩn đoán

Các giải pháp chuẩn đoán bệnh sùi mào gà

Để chuẩn đoán bệnh sùi mào gà các chuyên gia có thể tùy vào các triệu chứng lâm sàng kết hợp với các xét nghiệm quan trọng để đưa ra kết quả chính xác. Khi đi khám những bác sĩ có thể hỏi các thắc mắc như bạn có quan hệ an toàn không? Bạn tình của bạn có bị các bệnh bệnh lây qua đường tình dục không, bạn có các triệu chứng gì? Bạn có tiền sử bị những bệnh lan truyền thông qua đường tình dục không…

Lúc ban đầu các bác sĩ sẽ quan sát các dấu hiệu ngoài bằng mắt thường, sau đấy bệnh nhân cần làm một số xét nghiệm bệnh phẩm, xét nghiệm máu. Căn cứ vào kết quả khám cũng như chuẩn đoán chuyên gia sẽ dẫn ra liệu pháp chữa và tư vấn chi phí cho người mắc bệnh.

https://getpocket.com/@wisdomweight/share/4078166


Nguyên do dẫn đến bệnh

Những nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà

Humanpapilloma virus


https://twitter.com/i/moments/1103556478021951489

Bệnh sùi mào gà do một loại vi rút có tên khoa học là human papiloma(hpv) dẫn tới. Theo thống kê cho thấy có trên 40 chủng hpv có thể dẫn tới mụn cóc ở người, trong đó chủng hpv 16 và hpv 18 là thủ phạm chính dẫn tới bệnh sùi mào gà. Việc quan hệ tình dục không chung thủy sẽ làm tăng nguy cơ lây lan hpv.




Nguy cơ bị bệnh

Các ai có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà

Sùi mà gà là một trong các bệnh xã hội phổ biến ở cả nam và nữ, bệnh có thể xuất hiện tại bất kể độ tuổi nào, bao gồm cả trẻ sơ sinh. Sùi mào gà tại trẻ nếu tuyệt đối không trị mau chóng có thể gây nên những tổn thương niên mạc da, mắt và có nguy cơ hậu quả ung thư, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.


https://twitter.com/i/moments/1103565531162894336

Những con đường lây nhiễm sùi mào gà

Quan hệ tình dục không an toàn: đây là nguyên nhân lây truyền sùi mào gà chủ yếu, dù quan hệ bằng miệng, hậu môn, kể cả dùng bao cao su cũng có nguy cơ bị bệnh cao. Lúc quan hệ tình dục, dương vật cọ xát vào thành âm đạo, vòm miệng, hậu môn sẽ gây ra trầy xước, vi rút hpv từ nam hoặc nữ giới sẽ tấn công gây ra bệnh cho người còn lại.

Lây từ mẹ sang con: thai phụ mắc bệnh sùi mào gà có thể lan truyền cho con, lúc sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với thành âm đạo có dịch chứa virus hpv gây nên lây truyền. Các đứa trẻ mới sinh ra có thể trạng kém, lúc bị bệnh sùi mào gà có tỉ lệ biến chứng cao như mù mắt, thậm chí dẫn tới tử vong. Do vậy, khi chị em mắc bệnh sùi mào gà thì tuyệt đối không được mang thai, nếu đang mang thai phát hiện mắc sùi mào gà thì không nên sinh thường và không cho con bú để giảm nguy cơ lây bệnh.

Sử dụng chung đồ dùng cá nhân: lúc dùng chung đồ lót, quần áo, khăn tắm, khăn mặt…với bệnh nhân thì chúng ta có nguy cơ lây truyền cao, do dịch mủ chứa hpv có thể còn sót lại tại các vật dụng trên. Thậm chí, vi rút hpv có thể tồn tại ở môi trường bên ngoài như nhà vệ sinh công cộng, bể bơi, nắm cửa…trong một thời gian, chúng ta vô tình tiếp xúc và mắc lây nhiễm, đây là nguyên nhân phát tán bệnh ra cộng động rất cao.

Tiếp xúc trực tiếp: các cử chỉ như ôm hôn, cọ xát vào nhau có tiếp xúc với vết thương hở bệnh nhân cũng sẽ gây ra lan truyền. Nhất là đối với người lớn mắc bệnh sùi mào gà tại miệng, lúc nhai mớm cơm thức ăn cho con, thì các đứa trẻ cũng có nguy cơ lan truyền bệnh rất cao cũng như nguy hiểm.


https://twitter.com/i/moments/1103728324285620224

Nếu các bạn không may bị phải căn bệnh này thì hãy sử dụng thuốc của chúng tôi để trị .

Bạn là người có bệnh, bạn cứ hình dung rằng đốt điện chỉ là giải pháp làm mất nốt sùi bên ngòai, tác động từ ngoài trực tiếp vào nốt đó làm cho nốt đấy biến mất nhanh chóng, tuy vậy những bạn đâu ngờ rằng hậu quả mang lại cho mình là gì? Tôi kể cho những bạn biết và hiểu sâu hơn ( nếu đi đốt điện bạn sẽ mất khoảng chi phí 10 – 30 triệu. Không hết hoàn toàn 1 tháng lại tái phát, đốt cháy thịt mình thì đau đừng hỏi ,mang tật vào người + lo lắng nhiều hơn, ngại ngùng lúc gặp bác sỹ...vvv…. Đủ những nhược điểm như vậy mà không khỏi được).

Vì sao bôi Podophyllin kết hợp với lá thuốc nam lại khỏi ? Lâu lâu điều trị mấy chục triệu không khỏi dùng lọ thuốc với một nắm lá lại hết hoàn toàn. Với thuốc Podophyllin của Thái Lan cùng sự hỗ trợ của lá thuốc sẽ ngấm sâu vào chân nốt cũng như phá hủy tận chân nốt, nếu nốt sùi của bạn to bằng hạt gạo thì bạn sẽ thấy nốt sùi teo mỗi ngày cũng như lặn xuống như chưa mắc. Thời gian điều trị trong vòng 3 ngày tới 2 tuần là khỏi hoàn toàn. Thuốc có thể tự trị tại nhà.
https://twitter.com/i/moments/1103737543953006592

Sau lúc dùng thuốc bôi cho các nốt sùi rụng bạn đun lá thuốc nam của chúng tôi ngâm rửa

- 95% khách hàng thoát khỏi cơn ác mộng về sùi mào gà chỉ sau 1 tuần sử dụng thuốc Podophyllin 25.

- giao hàng toàn quốc, thu tiền ở nhà.




1. Thuốc Podophyllin 25 giá bao nhiêu

Thuốc Podophyllin 25 được biết là loại thuốc chữa sùi mào gà hữu hiệu nhất đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá không giống nhau, rẻ cũng có đắt do độn giá cũng có. Mức giá được các nhà thuốc uy tín đang bán ngày nay là 800.000 vnd.

Tại sao lại có mức giá này:

- đảm bảo hàng thật 100% và bạn có thể check mã vạch.

- freeship trên toàn quốc.

- nhận hàng mới thanh toán để khách hàng được yên tâm hàng chất lượng, sau khi được thăm khám kĩ mới thu tiền.

- thời gian giao hàng nhanh nhất, chỉ khoảng 2-3 ngày tại các vùng xa xôi.

https://twitter.com/i/moments/1103748285259382784


2. Cách phân biệt thuốc Podophyllin 25 hàng giả hàng nhái

Có 1 cách rất đơn giản để mọi người nhận biết thuốc Podophyllin 25 là hàng giả hay hàng thật và xuất xứ ở đâu:

- gần như bất kì một mặt hàng nào đều có mã vạch, nếu hàng nào chứa có mã vạch thì bạn cẩn thận rất có thể đấy là hàng nhái.

- nhận biết hàng thật, giả bằng cách xem mã vạch, cách này tuyệt đối đúng 100% và cách xem như sau:

Có một cách rất đơn giản để mọi người có thể biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, cũng như xuất sứ ở đâu?

Đó là: gần như bất cứ một mặt hàng nào đều có mã vạch, nếu hàng nào chứa có mã vạch thì bạn cẩn thận rất có thể đó là hàng nhái.


https://twitter.com/i/moments/1103808483856605184

Chúng mình sẽ nhận biết hàng thật, giả bằng cách xem mã vạch, cách này tuyệt đối đúng 100%. Bây giờ là cách xem




Mã vạch có 2 mẫu đó là mã vạch gồm 8 con số và mã vạch gồm 13 con số, từ các con số này sẽ cho chúng ta biết tất cả về sản phẩm, mã vạch 8 và 13 số đều có cách nhận biết giống nhau.




Chúng ta nên ghi nhớ câu nói này, đây là cách mình hoặc sử dụng để nhận biết hàng thật, hàng giả, rất đơn giản cũng như dễ nhớ đấy là :




“chẵn nhân ba cộng lẻ“ sau đấy cộng với số tóm lại, nếu tổng có đuôi là số 0 là hàng thật,còn nếu khác 0 là giả, rất dễ nhớ!




Thứ 1: để biết xuất sứ của mặt hàng ta chỉ cần xem 3 chữ số thứ nhất của mã vạch, ví dụ nếu 3 chứ số đầu là 893 thì mình biết ngay mặt hàng này được sản xuất ở việt nam, còn nó là 690, 691, 692, 693 là của trung quốc, 880 là của hàn quốc, 885 là của Thái Lan


https://twitter.com/i/moments/1103821621733646336

Nhìn ở hình bên mình thấy 893 thì biết ngay đây là hàng việt nam mình




Còn nếu nó là 690,691,692,693 như hình bên thì là của hàng trung quốc




Còn đây là 880, chắc chắn là hàng hàn quốc


https://www.scoop.it/t/thuocchuabenhsuimaoga/p/4104949378/2019/01/26/thuoc-boi-chua-tri-sui-mao-ga-gia-bao-nhieu-tien

Thứ 2: lúc đã biết xuất sứ ở đâu, giờ mình xem nó là hàng thật hoặc hàng giả, hàng nhái.




Đấy là chúng ta lấy tổng của những con số hàng chẵn nhân 3 cộng với tổng với các chữ số hàng lẻ (trừ số thứ 13 ra, số thứ 13 là số để thăm khám, đối chiếu)




Vd: ta sẽ tính xem mã vạch của hàn quốc trên có phải là hàng thật không nha




Tổng những con số hàng lẻ (trừ số cuối cùng) : a=8+0+0+3+5+4 = 20

https://www.scoop.it/topic/congtydoinocuulong/p/4106085274/2019/03/07/ia-chi-mua-thuoc-podophyllin-25-o-lang-son-boi-tri-sui-mao-tan-goc-lien-he-ngay-en-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713-e-uoc-tu-van


Tổng những con số hàng chẵn: b=8+9+1+3+0+2=23




Bây giờ ta lấy: c=a + b*3 = 20+ 23*3= 109




Sau đó mình lấy số này cộng với con số thứ 13 nếu số này có đuôi bằng 0 thì đấy là hàng thật, nếu đuôi của tổng này khác 0 thì chắc chắn đây là hàng giả, hàng nhái.




Tiếp d= c + 1 ( con số tại vị trí cuối cùng) = 109+1=120, con số này có đuôi bằng 0 mình có thể kết luận đây là hàng thật


https://www.scoop.it/topic/thuocchuabenhsuimaoga/p/4106085623/2019/03/07/mua-thuoc-podophyllin-25-o-hung-yen-boi-rung-sui-mao-ga-khong-tai-phat-vui-long-lien-he-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713-e-uoc-tu-van

Bây giờ mình sẽ tính xem mã vạch của việt nam này có phải là thật không nha




A=8+3+6+2+0+0=19




B=9+4+0+0+1+7=21




C=19 + 21*3 =82




D= 82+8=80




Đuôi của d là số 0 thì mình cũng có thể khẳng định đây là hàng thật


https://www.scoop.it/topic/thuocchuabenhsuimaoga/p/4106086618/2019/03/07/mua-thuoc-podophyllin-25-o-ha-tinh-tri-sui-mao-ga-thanh-cong-lien-he-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713-e-at-mua-thuoc

Nếu bạn thấy công thức trên quá rất khó thuộc thì bạn chỉ cần nhớ




“chẵn nhân ba cộng lẻ“ sau đấy cộng với số cuối cùng, nếu tổng có đuôi là số 0 là hàng thật,còn nếu khác 0 là giả, rất dễ nhớ!




Lúc mua hàng tớ thường dùng cách này những bạn ak, khi mình đã tính được rồi thì mình sẽ yên tâm hơn với quyết định mua hàng của mình./.

https://www.scoop.it/topic/thuocpodophyllin25/p/4106084722/2019/03/07/mua-thuoc-podophyllin-25-o-khanh-hoa-ac-tri-sui-mao-ga-khong-can-i-vien-lien-he-ngay-en-nha-thuoc-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713

Hi vọng khi đọc xong bài viết này các bạn có thể dễ dàng phân biệt được nơi xuất sứ của sản phẩm và biết nó là hàng chính hãng hoặc là hàng nhái!




Còn đây là bảng hệ thống mã vạch của các nước




Đây là mã vạch của Podophyllin 25% Thái Lan.

https://getpocket.com/@podophyllin25thailan/share/4077472


Imag0067




Mã trên hộp 188 50075 01020 1 có 14 số là mã utf chứ không có ean nên không áp dụng cách trên




Còn mã trên lọ thuốc : 8 850075 010204 thì 13 số chuẩn ean13 cùng coi nhé.


https://www.scoop.it/topic/thuocpodophyllin25/p/4106085748/2019/03/07/mua-thuoc-podophyllin-25-o-quang-tri-ac-tri-sui-mao-ga-hieu-qua-lien-he-ngay-en-nha-thuoc-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713

885 > hàng Thái Lan.

“chẵn nhân ba cộng lẻ“




Tổng số hàng chẵn : a= 8 + 0 + 7 + 0 + 0 + 0 = 15




Tổng số hàng lẻ : b= 8 +5 + 0 + 5 +1 +2 = 21




C= “chẵn nhân ba cộng lẻ“ = 15*3 + 21 = 66




D= 66 + 4 = 70




Đuôi của d là số 0 thì mình cũng có thể khẳng định đây là hàng thật




Kiểm tra bằng phần mềm quét mã vạch




“chẵn nhân ba cộng lẻ“ sau đó cộng với số cuối cùng, nếu tổng có đuôi là số 0 là hàng thật,còn nếu khác 0 là giả, rất dễ nhớ!


https://www.scoop.it/topic/tragiamcanvytea/p/4106082595/2019/03/07/ia-chi-ban-thuoc-podophyllin-25-o-vinh-long-boi-sui-mao-ga-khong-tai-phat-tu-van-va-at-mua-s-t-0908726713-hoac-zalo-0908726713

Những bạn có thể check ở bất kì sản phẩm nào trên thị trường.

Nâng cao: nếu nhiều bạn vẫn câu hỏi là tại sao những người làm giả họ không làm giả luôn cả mã vạch của hàng thật thì câu giải đáp là họ sẽ không bao giờ giám làm giả mã vạch thật vì như thế công ty của hàng thật sẽ kiện công ty giả ngay vì tội ăn cắp, sao chép mã vạch. Nên mã vạch luôn luôn là đúng, tuyệt đối không mắc làm giả được.

https://getpocket.com/@podophyllin25thailan/share/4077464


Cũng như ở sao khi chẵn nhân ba cộng lẽ rồi cộng tiếp với số cuối cùng, số đấy có đuôi là không thì là hàng thật, ở sao công thức này luôn đúng. Đúng vậy đấy những bạn, đây là 1 quy ước của quốc tế, có tên gọi là ean, nó luôn đúng như vậy.

http://www.hdvietnam.com/members/banhkemtangsepnam.2036725/
https://visual.ly/users/banhkemtangsepnam/portfolio
https://www.couchsurfing.com/people/banhkem-tangsepnam
https://www.viki.com/users/banhkemtangsepnam/about
https://gifyu.com/banhsepnam
http://forum.farmer.pl/profile/139491-banhkemtangsepnam/?tab=field_core_pfield_11
https://tapas.io/phamquanghoangt72
https://about.me/banhkemtangvo
https://www.fimfiction.net/user/435679/banhkemtangvo
https://www.openlearning.com/u/banhkemtangvo-qtm86v/
https://www.reverbnation.com/artist/banhkemtangvo
https://speakerdeck.com/tangvo
https://bibliocrunch.com/profile/banhkemtangvo/
https://forum.cs-cart.com/user/135875-banhkemtangvo/
https://www.openstreetmap.org/user/banhkemtangvo
https://seedandspark.com/user/banhkemtangvo
https://www.projectlibre.com/users/banhkemtangvo
https://pastelink.net/2wa73
https://letterboxd.com/banhkemtangvo/
https://www.reddit.com/user/phongkhamxahoi/comments/nk0hy7/b%C3%A1nh_sinh_nh%E1%BA%ADt_t%E1%BA%B7ng_ng%C6%B0%E1%BB%9Di_y%C3%AAu/
https://soundcloud.com/user-491525053-997638213
https://www.beqbe.com/p/banhkemtangvo
https://www.thingiverse.com/banhkemtangvo/designs
https://yolotheme.com/forums/users/banhkemtangvo/
http://www.hdvietnam.com/members/banhkemtangvo.2036727/
https://visual.ly/users/banhkemtangvo/portfolio
https://www.couchsurfing.com/people/banhkem-tangvo
https://www.viki.com/users/banhkemtangvo/about
https://gifyu.com/banhkemtangvo
http://forum.farmer.pl/profile/139492-banhkemtangvo/?tab=field_core_pfield_11
https://about.me/banhkemtangnguoiyeu
https://www.fimfiction.net/user/435721/banhkemtangnguoiyeu
https://www.openlearning.com/u/banhkemtangnguoiyeu-qtn6vp/
https://www.reverbnation.com/banhkemtangnguoiyeu
https://speakerdeck.com/nguoiyeu
https://bibliocrunch.com/profile/banhkemtangnguoiyeu/
https://forum.cs-cart.com/user/135920-banhkemtangnguoiyeu/
https://www.openstreetmap.org/user/banhkemtangnguoiyeu
https://seedandspark.com/user/banhkemtangnguoiyeu
https://www.projectlibre.com/users/banhkemtangnguoiyeu
https://pastelink.net/2wbhe
https://letterboxd.com/banhkemtangnguo/
https://www.reddit.com/user/phongkhamxahoi/comments/nld155/b%C3%A1nh_kem_t%E1%BA%B7ng_s%E1%BA%BFp_n%E1%BB%AF/
https://soundcloud.com/user-598984644
https://www.beqbe.com/p/banhkemtangnguoiyeu
https://www.thingiverse.com/banhkemtangnguoiyeu/designs
https://yolotheme.com/forums/users/banhkemtangnguoiyeu/
http://www.hdvietnam.com/members/banhkemtangnguoiyeu.2036728/
https://visual.ly/users/banhkemtangnguoiyeu/portfolio
https://www.couchsurfing.com/people/banhkem-tangnguoiyeu
https://www.viki.com/users/banhkemtangnguoiyeu/about
https://about.me/banhkemchuotmickey
https://www.fimfiction.net/user/435722/banhkemchuotmickey
https://www.openlearning.com/u/banhkemchuotmickey-qtn73i/
https://www.reverbnation.com/banhkemchuotmickey
https://speakerdeck.com/chuotmickey
https://bibliocrunch.com/profile/banhkemchuotmickey/
https://forum.cs-cart.com/user/135922-banhkemchuotmickey/
https://www.openstreetmap.org/user/banhkemchuotmickey
https://seedandspark.com/user/banhkemchuotmickey
https://www.projectlibre.com/users/banhkemchuotmickey
https://pastelink.net/2wbhi
https://letterboxd.com/banhkemchuotmic/
https://www.reddit.com/user/phongkhamxahoi/comments/nld0tm/b%C3%A1nh_kem_chu%E1%BB%99t_mickey/
https://soundcloud.com/user-397208505
https://www.beqbe.com/p/banhkemchuotmickey
https://www.thingiverse.com/banhkemchuotmickey/designs
https://yolotheme.com/forums/users/banhkemchuotmickey/
http://www.hdvietnam.com/members/banhkemchuotmickey.2036729/
https://visual.ly/users/banhkemchuotmickey/portfolio
https://www.couchsurfing.com/people/banhkem-chuotmickey
https://www.viki.com/users/banhkemchuotmickey/about
https://about.me/banhkemgiaotannoi
https://www.fimfiction.net/user/435723/banhkemgiaotannoi
https://www.openlearning.com/u/banhkemgiaotannoi-qtn70e/
https://www.reverbnation.com/banhkemgiaotannoi
https://speakerdeck.com/giaotannoi
https://bibliocrunch.com/profile/banhkemgiaotannoi/
https://forum.cs-cart.com/user/135923-banhkemgiaotannoi/
https://www.openstreetmap.org/user/banhkemgiaotannoi
https://seedandspark.com/user/banhkemgiaotannoi
https://www.projectlibre.com/users/banhkemgiaotannoi
https://pastelink.net/2wbhn
https://letterboxd.com/banhkemgiaotann/
https://www.reddit.com/user/phongkhamxahoi/comments/nld0j1/b%C3%A1nh_kem_giao_t%E1%BA%ADn_n%C6%A1i/
https://soundcloud.com/user-80976970
https://www.beqbe.com/p/banhkemgiaotannoi
https://www.thingiverse.com/banhkemgiaotannoi/designs
https://yolotheme.com/forums/users/banhkemgiaotannoi/
http://www.hdvietnam.com/members/banhkemgiaotannoi.2036730/
https://visual.ly/users/banhkemgiaotannoi/portfolio
https://www.couchsurfing.com/people/banhkem-giaotannoi
https://www.viki.com/users/banhkemgiaotannoi/about
https://about.me/banhkemmungtho
https://www.fimfiction.net/user/435772/banhkemmungtho
https://www.openlearning.com/u/banhkemmungtho-qtnmiv/
https://www.reverbnation.com/banhkemmungtho
https://speakerdeck.com/mungtho
https://bibliocrunch.com/profile/banhkemmungtho/
https://forum.cs-cart.com/user/136009-banhkemmungtho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg tại Kiên Giang mua ở đâu?

 Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg tại Kiên Giang mua ở đâu?. Thuốc cường dương Ngựa Thái là biện pháp giúp quý ông biến thành mạnh khỏe, n...